Hiện Đang Truy Cập TPL_BEEZ5_ISCLOSED

We have 1039 guests and no members online

058036544
Today
Yesterday
This Week
This Month
All days
33164
68352
249197
1775362
58036544

11:34 _ 28-03-2024

World Time

 USA - CA - Los

USA - TX - Houston 

Canada - Toronto

 Germany - Berlin

Việt Nam - Sài Gòn

Japan - Tokyo

 

Australia - Sydney  

WeatherAholic

Sydney

ANOMA-NI LIÊN-TUYẾT SƠN

Để chuẩn bị đào luyện lớp mần non lãnh đạo kế thừa, tiếp nối dòng Lam sử cha anh tại Hải Ngoại, hôm nay vào dịp lễ phục sinh Gia Đình Phật Tử Miền Tịnh Khiết Úc Đại Lợi tổ chức trại huấn luyện Đội, Chúng, Đàn Trưởng với trên dưới 100 Trại sinh, Htr về tham dự.

Sau một tuần vừa mới hoàn tất kế hoạch thực hiện Gánh Hàng Rong nhằm kiến tạo nguồn tài chánh thành lập Trung Tâm Sinh Hoạt GĐPTVN tại UĐL Ban Huynh Trưởng trong Miền Tịnh Khiết phải bắt tay vào việc huấn luyện Đàn,Đội Chúng Dù còn mệt mỏi chưa được dưỡng “quân” nhưng qua thành quả Gánh Hàng Rong anh chị em làm việc rất nhịp nhàn, tinh thần phấn chấn do tùy hỷ năng lực từng thành viên chung tay đóng góp thành công các đề án đặt ra.

Sáng nay trại diễn ra đang lúc thời tiết đang lúc giao mùa nhưng khí trời trong mát  những tia nắng phủ lên thảm cỏ xanh, cổng trại đã chỉnh chu hoàn tất sớm cùng những căn lều tiêu biểu mọc lên, bên trong hội trường chính các em trại sinh đang hoàn tất bài vở nhập khóa. Qua quan sát công việc sát hạch của Ban Quản Trại, hầu như bài vở các em đã được các đơn vị ôn tập chuẩn bị từ trước nên không căng thẳng nặng nề.

Lịch sử phát triển Tổ Chức không ngừng canh tân trong huấn luyện để thích nghi với cuộc sống, đem đạo vào dời và không bị thời gian đào thải, nhờ vậy mà sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển GĐPTVN tại Úc Đại Lợi đã truyền thừa sang thế hệ thứ 3. Trại HL kỳ nầy có những khởi sắc ban Quản Trại gồm những Htr Cấp Tập được các Htr lớn tín tưởng ủy thác điều hành, tất cả tài liệu đã chuyển ngữ phù hợp với nhận thức của trại sinh, các trợ huấn cụ đã chuẩn bị chu đáo,.

Ban Giảng Huấn gồm là những Htr kinh nghiệm nắm đoàn. Dù chưa qua kinh nghiệm điều hành Trại Huấn Luyện nhưng các Htr trẻ đã sinh động điều hành chương trình rất nhuần nhuyễn, am tường những việc căn bản trại mà thế hệ các anh chị đi trước chỉ bày, quan sát chương trình hoạt động  trại, các em rất ngoan ngoãn thực hiện theo mệnh lệnh của Ban Quản Trại, chấp hành nghiêm chỉnh giờ nào việc đó, các em đã cố gắng tiếp nhận các bài thực tập và khi chơi hết mình cùng anh chị em. Điều kỳ thú là trại lần nầy các em được dịp say đắm bên ánh lửa trại bập bùng giữa núi rừng tĩnh mịch khác với những lần trại khác bị fire ban, khi ánh trăng treo lên đĩnh đầu thì câu chuyện lửa tàn được chuyển tải đến các em và mong các em giữ mãi hơi ấm nầy nặng lượng tình lam.


Đêm đã khuya các em trại sinh đã chìm sâu vào giấc ngủ trong lúc các anh chị Htr Cấp Tín tiến hành làm lễ thọ cấp cho Htr Nguyên Mai, đúng ra Chị đã làm lễ thọ cấp Tín vào dịp cuối năm 2013 tại Lễ Hội Đại Hội nhưng do gia sự nên hôm nay nhân dịp có sự hiện diện đông đủ  Htr trong Miền, Htr Trưởng Ban Hướng Dẫn, Chị Phó Ban, Htr UV Tổ Kiểm và một vài Htr thành viên BHD  nên buổi lễ đã tiến hành theo nghi thức truyền thống Truyền Đăng nhận cấp GĐPTVN.

 

Ban Quản Trại Ghi Lại