Hiện Đang Truy Cập TPL_BEEZ5_ISCLOSED

We have 651 guests and no members online

057427271
Today
Yesterday
This Week
This Month
All days
44251
66976
111227
1166089
57427271

16:09 _ 19-03-2024

World Time

 USA - CA - Los

USA - TX - Houston 

Canada - Toronto

 Germany - Berlin

Việt Nam - Sài Gòn

Japan - Tokyo

 

Australia - Sydney  

WeatherAholic

Sydney

NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY PHẬT. 

Cầu Mong Những người hữu tình gặp được duyên may.

4 bước rất đơn giản làm Đin Thoại rơi xuống nước .

 

Trở lại hoạt động lại bình thường.

 

Điện thoại vô tình rơi xuống nước, phải làm thế nào ???

Mách cho bạn 1 tuyệt chiêu, 

10 phút sau điệ n thoại của bạn thể hoạt động lại bình thường ...(Tìm hiểu thêm)

***

Y học: Quả óc chó (Walnut) bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân

Trong thời kỳ cổ đại, quả óc chó được gọi là loại hạt của các vị thần. Ngày này, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại.
Quả óc chó bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân. Chúng ta hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời của loại quả này đối với sức khỏe con người.

1. Cải thiện sức khỏe tim mạch
Quả óc chó đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim. Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra, quả óc chó có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khống chất, vitamin và chất chống oxy hóa. 
( Đọc thêm ) 

Khi ti về  xem mẫu nào yêu thích thì bấm vào 2 lần liên tục ..thì font chữ tự động đã nằm trong list font chữ.

 

Font Chữ Thiên Ân.

 

Chúc Bạn Luôn May Mắn Trong Năm Mới.

 

Công dụng của Bột nghệ:

 

Bột nghệ là một thuốc sát trùng (antiseptic) rất mạnh, là một antibiotic thiên nhiên (trụ sinh), có nhiều anti-oxidants (chống lão hoá). Khi dùng nghệ tươi để tẩy sẹo mổ hay sẹo trứng cá (trẻ dậy thì), thì vết sẹo lành thật nhanh và các mụn cũng bị tẩy sạch. Nghệ tốt hơn các thuốc trị trứng cá vì vừa sát trùng, vừa lành vết thương, vừa làm nhạt sẹo rất hiệu nghiệm.

Chỉ trong vòng 1, 2 tuần là vết sẹo lành, vết sẹo nhoà đi và không thấy vết mổ nữa. ( Đọc thêm )

thuốc  viên aspirin.

Aspirin (acetylsalicylic acid) chế từ mặt vỏ trong của cây liễu. Trong nhiều thế

kỷ, aspirin được coi là một trong những loại thuốc thần kỳ có tác dụng giảm đau,

giảm sốt, làm loãng máu, hạn chế một số dạng ung thư...

Những tính năng bất ngờ viên thuốc aspirin.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa biết hết hữu ích của aspirin. Dưới đây là 7

 

lợi ích hàng đầu của aspirin có thể làm bạn ngạc nhiên! ( đọc thêm )

Do forward this message; it may save lives!

Một sáng kiến mới, nhưng không biết độ chua của acide acetylsalicylate có được trung hòa chưa ? hay chỉ có ưu tiên là tan ngay khỏi cần chờ xuống tới bao tử nên tác dụng mau cấp thời.

 

ASPIRINE  loại MỚI, TIN RẤT QUAN TRỌNG, XIN ĐỪNG BỎ QUA (XOÁ)

 

Nên biết rõ một số điều cần thiết phải làm để tự cứu.

Hảng dược phẩm BAYER đã chế tạo được loại ASPIRIN tinh chất tan ngay trong miệng. Loại thuốc mới nầy có kết quả nhanh hơn các viên aspin thông thường. (Đọc thêm )

Rượu Tỏi - Thần Dược Quý Mà Lại Không Hiếm

***

Đây là một loại thuốc tuyệt vời của nhân loại vì dễ làm, rẻ tiền,  không gây phản ứng phụ lại có hiệu quả chữa bệnh cao.

Cách đây không lâu, tôi tình cờ được một nhà đầu tư chứng khoán quen biết giới  thiệu về rượu tỏi. Năm nay, đã gần 70 tuổi nhưng trông ông vẫn còn đạo mạo, da dẻ hồng hào, tinh anh. Ông khẳng định, sức khỏe của ông được như ngày hôm nay là nhờ rượu tỏi.

Cách đây hơn 2 năm, các căn bệnh tuổi già như thấp khớp, cao huyết áp liên tục hành hạ ông. Tuy không phải làm việc nặng nhọc nhưng chân tay cứ nhức mỏi rã  rời, không thể nào yên giấc, nhất là những ngày thời tiết thay đổi đột ngột. Bệnh cao huyết áp thì đòi hỏi phải sử dụng thuốc tây liên tục trong người lúc nào cũng nóng mà bệnh tình không khỏi dứt điểm. ( Đọc thêm )

 

TRỊ UNG THƯ Kỳ 4 Bằng Trái Cây Rẽ Tiền

- AN TRAI CAY - EATING FRUIT - This opened my eyes.

Nên ăn trái cây khi bụng trống chỉ ăn trái cây trong 3 ngày để thanh lọc cơ thể KIWI, Táo, Dâu tây, Cam , Dưa hấu, Ổi & Ðu đủ

Không uống nước đá lạnh sau bữa ăn (Đọc thêm )

***

LÀM SAO ĐỂ SỐNG QUA CƠN ĐAU TIM KHI BẠN Ở 1 MÌNH.- HEART ATTACKS AND HOT WATER

LÀM SAO ĐỂ SỐNG QUA CƠN ĐAU TIM KHI BẠN Ở 1 MÌNH. Người bệnh khi lên cơn đau Tim thì Tim họ sẽ đập loạn nhịp, yếu. Sau đó, họ cảm thấy choáng, uể oải. Khi bắt đầu cảm thấy như thế, thì chỉ còn 10 giây nữa họ sẽ ngất. Tuy nhiên người bệnh có thể tự giúp mình bằng cách ngay lập tức ho thật mạnh, thật dài và thật sâu (như khạc đờm từ sâu trong ngực). Đồng thời, trước và xen kẽ mỗi cơn ho người bệnh hít 1 hơi thật sâu.

HEART ATTACKS AND HOT WATER

Please read this twice, if not 3 times

Heart Attacks And Hot Water

A very good article which takes two minutes to read. I'm sending this to

persons I care about........I hope you do too!!!

Heart Attacks And Drinking Warm Water ( Read more - Đọc thêm )

5 Loại Trái Cây Tốt cho Sức khỏe

1. Quả lê
Quả lê là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời giúp cho việc tiêu hóa của bạn trở nên dễ dàng hơn và làm sạch cơ thể, thải các độc tố, chất thải khác, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón. Lê còn giàu vitamin C, có tác dụng như một chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào cơ thể. Nó cũng là một liều thuốc làm giảm sốt vì nó làm mát và giải nhiệt cho cơ thể. Do đó, nếu bạn hoặc những thành viên trong gia đình bị sốt, cách tốt nhất để hạ nhiệt độ một cách nhanh chóng là uống một ly nước ép lê thật lớn.(Đọc thêm )

8 nguyên nhân bị ho dai dẳng

1. Viêm đường hô hấp sau cảm lạnh, cúm

Nguyên do phổ biến nhất của chứng ho mãn tính là di chứng của một cơn cảm lạnh hoặc nhiễm trùng virus, Norman H.Edelman thuộc Hiệp hội Phổi Mỹ cho biết. Đa số các triệu chứng cảm có thể biến mất sau vài ngày nhưng cơn ho thì có thể đeo bám bạn tới vài tuần, thậm chí vài tháng bởi virus có khả năng làm đường hô hấp của bạn bị sưng và nhạy cảm. Chứng này có thể kéo dài mãi dù virus không còn. ( Đọc thêm )

7 LOẠI TRÁI KHÔ CÓ THỂ TRỊ BỊNH

 

*1.Loãng xương: Nho khô

Nho khô giàu boron, giúp làm giảm nguy cơ loãng xương ở phụ nữ mãn kinh. Nho khô có thể ăn cùng với sữa chua giàu canxi, làm tăng pecan

– chất giàu boron nên có hiệu quả phòng chống loãng xương rất cao..( Đọc thêm )

Đau lưng - Bác sĩ Nguyễn Ý Đức

Sau Nhức đầu thì Đau lưng Lower Back Pain là nguyên nhân thứ nhì gây đau cho mọi người, đặc biệt là với người cao tuổi.. Chăm sóc đau lưng cũng là nguồn phí tổn khá cao, có lẽ chỉ sau các bệnh về tim.
Với nhiều nhà chuyên môn y tế thì Đau Lưng hầu như là một căn bệnh của đời sống gây ra do thói quen bất thường của người bệnh. Vì họ đứng, họ đi, họ nâng nhấc hoặc lôi kéo sự vật nặng không đúng cách, đưa tới nguy cơ tổn thương cho các thành phần của lưng. Khi đã bị một lần thì đau lưng cũng có nguy cơ tái phát. ( Đọc thêm )

CHÚ Ý “1 CÁI NỮA PHÚT”, KHỎI MANG TẬT SUỐT ĐỜI

Có bệnh nhân vừa khóc lóc vừa than rằng: nếu tôi sớm biết ba cái nửa phút, sẽ khỏi phải mang tật suốt đời.

“ba cái nửa phút” là: Sau khi thức dậy, đừng vội rời khỏi giường, hãy nằm yên trên giường nửa phút, ngồi dậy nửa phút, giữ nguyên tư thế thò chân xuống giường ngồi thêm nửa phút! ( Đọc thêm )

 

Việt Nam Tự Điển - Khai Trí Tiến Đức

Computer Trung Quốc - Môt đại họa cho nhân loại !!!

Tránh xa Computers Trung Quốc ! 
Máy vi tính hay Computers bây giờ cực kỳ tối tân ma` giá tiền đã rẻ đi rất nhiều. 
Thí dụ : 
Dell I14RN-1227BK, Intel Core i3-2350M, 14" Measured Diagonal, Notebook With 6GB Memory, 500GB Hard Drive , W7 Home Premium bán 
$479.99 tại Frys.com ngày 14 tháng 9, 2012 
Chúng ta đừng bao giờ mua máy vi tính xuất xứ từ Trung Quốc sau khi đọc bản tin quan trọng dưới đây. Và còn cho thân nhân mình ở Việt Nam biết mà tránh xa vì có thể sẽ gây những thiệt hại trầm trọng như những computers của chúng ta đang xài bên Mỹ này:

 

Máy tính xuất xứ Trung Quốc cài sẵn mã độc (Đọc thêm )

Xôi Diệu Thiện

(gạo lức với nếp than).Rất tốt cho những ai có đường trong máu.

Thổi cơm nếp đen trộn với gạo lức và ăn với muối mè.
Kính gởi:
Bác sĩ Nguyễn Ý Ðức, MD Bác sĩ Bùi Trọng Cường, MD Quý đồng hương, quý Phật tử Việt Nam .
Rất cảm kích công việc làm của bác sĩ đã truyền đạt các tài liệu về y khoa cũng như kiến thức về các khoa liệu trị bệnh được phổ biến đến các nơi qua báo chí và các diễn đàn điện tử. Hơn nữa cũng đã được trao đổi với bác sĩ và phu nhân khi đến thăm viếng Tổ Ðình Việt Nam và Tượng Ðài Ðức Thánh Trần Hưng Ðạo vào tháng 8 năm 2008, khi bác sĩ có dịp đến vùng Seattle tiểu bang Washington . Nay vài hàng đến thăm sức khoẻ và xin được chia sẻ với bác sĩ và đồng hương kinh nghiệm bản thân về phương thuốc trị bá bệnh "gạo lức, muối mè" của tiên sinh Oshawa đã được phổ biến trên toàn thế giới và hiện được đồng hương Việt Nam hưởng ứng thực hành.( Đọc thêm )

Bài thuốc tự chế “vĩnh biệt” bệnh xoang không tốn tiền-

 

Thủy Trúc

Thương con trai bị viêm xoang từ nhỏ, đã điều trị nhiều năm với đủ mọi phương pháp mà không khỏi bệnh, vợ chồng ông bà Trần Ngọc Đảnh - Trần Thị Kim Phúc (ngụ Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh) cất công mày mò, cậy nhờ những bài thuốc dân gian.
Điều thần kỳ đã đến khi gia đình này được mách nước tự chế bài thuốc cực kỳ đơn giản của đồng bào dân tộc Tây Nguyên dùng cây giao (một loại cây thuộc họ xương rồng), giúp người bệnh “đoạn tuyệt” với bệnh xoang mà không tốn một đồng tiền.

Bà Trần Thị Kim Phúc trong một lần đi tìm cây giao phát miễn phí cho người mắc bệnh xoang (Đọc thêm)

31 Ngày Tt xu

NẾU BẠN SINH VÀO….

Mồng 1: Bạn là người có tính rất tò mò, và một khi bạn muốn làm chuyện gì, bạn có khuynh hướng dồn tất cả thời gian, công sức vào việc đó . Điều này có nghĩa là một khi bạn đã thích một cái gì đó, thì tất cả những thứ khác đều bị tạm gác sang một bên . Đây là một tính tốt của bạn . Tuy nhiên, nếu bạn tập kiên nhẫn được nhiều hơn để có thể hoàn thành những việc mà bạn đã khởi sự , bạn sẽ thành công nhiều hơn nữa trong cuộc sống của mình .
Trong chuyện tình ái, bạn có khuynh hướng thương ngay người mình cảm thấy hợp . Bạn không bỏ thời gian tìm hiểu kỹ càng hơn về người đó . Chính vì thế.......( Đọc thêm )

 

Âm Dương LỊCH VẠN SỰ đẹp tiện lợi

Cách chữa Cảm Lạnh Và Biến Chứng

CẢM LẠNH VÀ CÁC HẬU QỦA BIẾN CHỨNG: Cảm lạnh là một một bệnh rất thông thường. Nhưng ngoại trừ một số dấu chỉ quen thuộc như sổ mùi, tịt mũi, nhức đầu, người gai gai sốt, khó chịu ai cũng biết, cảm lạnh thường khiến cho nhiều cơ phận khác bị suy yếu và gây ra một số bệnh, mà các bác sĩ tây y và cả đông y cũng không khám ra, không biết lý do tại sao, vì không có các vết nội thương ngoại thương, (Đọc thêm )

18 mẹo hay với kem đánh răng.
Chị em tự mách nhau một số công dụng của kem đánh răng trong cuộc sống hàng ngày.( Đọc thêm )

Cấp cứu khi bị dính acid - Minh Quang.

Kính thưa quý vị ,

Dạo gần đây tôi được đọc nhiều tin do phỏng acid dẫn đến tàn phế : Vụ vũ nữ Cẩm Nhung , vụ thù oán tạt acid vào cả gia đình dẫn đến mù 2 mắt bé 5 tuổi , thật đau lòng.

Tôi đã làm việc trong phòng thí nghiệm , có trực tiếp làm việc với acid , nên có chút ít kinh nghiệm , xin viết ra đây để hy vọng nếu có ai bị dính acid thì kịp có cách cứu , may ra thoát được (Đọc thêm )

Những kinh nghiệm cần có khi gặp cướp.

" HÃY PHỔ BIẾN CHO THÂN NHÂN , BẠN BÈ  ĐỂ CẢNH GIÁC ĐỀ PHÒNG, HAY ĐỂ ỨNG PHÓ TRONG TRƯỜNG HỢP BẤT ĐẮC DĨ SÃY RA”

CẨN THẬN HƠN VỚI CƯỚP HIỆN NAY!

6g00 sáng, Tôi chạy xe và dừng đèn đỏ ngay ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Trương Quốc Dung, chứng kiến một vụ cướp xảy ra mà không thể tin vào mắt mình. Lúc đó có khoảng hơn 5 chiếc xe honda dừng tại ngã 4, bất ngờ có một thanh niên đeo khẩu trang, chạy từ phía ngược lại lấn tuyến hẳn qua bên phía đường ngược chiều và giật mạnh túi xách của một phụ nữ,( Đọc thêm )

Bột Ngọt Gây Teo Não và Nhiều Bệnh Có Hại

Theo giới quan sát, ở Việt Nam, năm 1996 là mốc phát triển mới của công nghiệp bột ngọt Việt Nam. Tại Hoa Kỳ, sự giàu mạnh của công nghiệp bột ngọt trước đây đã từng ngăn chặn sự phát hiện ra các tác hại của nó đối với sức khỏe con người. Theo nghiên cứu, nếu ăn nhiều bột ngọt thì trẻ em sẽ bị teo não, lú lẫn! Một nghiên cứu của tiến sĩ tâm thần học Viện Ðại Học California Arthur D. Colman cho thấy, có khoảng 30% dân chúng bị những phản ứng nguy hại, khi ăn phải bột ngọt.( Đọc thêm )

Soft ware download youtube nhạc trên Internet RẤT NHANH và MIỄN PHÍ

TÀI LIỆU TỰ ĐIỂN LINGEOS VIỆT ANH, ANH VIỆT

TỰ ĐIỂN LINGEOS PHÁP VIỆT , VIỆT PHÁP

TỰ ĐIỂN LINGEOS ĐỨC-VIỆT. VIỆT ĐỨC

TỰ ĐIỂN LINGOES HÁN VIỆT. VIỆT HÁN

TỰ ĐIỂN LINGEOS KOREAN VIỆT , VIỆT KOREAN

Trong mỗi file đều có PPS Việt Ngữ hướng dẫn

*Tài liệu hữu ích

Công dụng của điện thoại di động

Ngoài việc tiện lợi trong việc liên lạc hàng ngày, điện thoại di đông (cầm tay) còn có thể hựu ích trong một vài trường hợp khẩn thiết. Thật vậy điện thoại di động có thể cứu mạng sống của chúng ta hoặc giúp chúng ta cẩu cứu khi gặp nạn Cấp  cứu, Số gọi cấp cứu toàn cầu của điện thoại di đông là 112. Nếu bạn đang ở ngoài vùng hoạt đông của điện thoại di đông của bạn  thì khi bạn bấm số 112 điện thoại của bạn sẽ tự động dò tìm bất cứ mạng lưới nào đang hoạt động trong vùng và chuyển số cấp cứu dùm cho bạn. Điểu đáng chú ý là dù bảng nút bấm của máy có bị khoá, bạn vẫn bấm được số 112…không tin bạn hãy cứ thử xem! ( Read more )

Dấm táo một loại tiên dược tự bào chế

Hình ảnh các đạo sĩ gác bỏ danh lợi ngoài tai, một mình tìm lên núi hái lá thuốc đem về 'chế đan phục dược' để cứu đời là một hình ảnh đẹp trong trí tưởng của mọi người.

Mới đây, theo quyển sách đang làm rung động Âu Châu, 'Natural Cures' của Bác sĩ Ducarre, thì ai trong chúng ta cũng có thể tự điều chế lấy một loại tiên dược vừa có tác dụng chống lại quá trình lão hóa, vừa trị được bách bệnh. ( Read more )

*

Tài liệu LỊCH ÂM DƯƠNG chạy tự động, thay đổi mỗi ngày trên desktop, Ngày giờ tốt xấu.

Mật Ong và Quế

Theo bài đăng trên tạp chí “Tin tức thế giới hàng tuần” (Weekly World News) ngày 17/01/1995 xuất bản tại Canada, đã liệt kê một số các chứng bệnh được chữa khỏi (cured) do hỗn hợp mật ong và bột quế, được các nhà khoa học Phương Tây nghiên cứu kỹ lưỡng và phổ biến ra công chúng. Theo họ thì mật ong đã được khắp thế giới biết và được xử dụng như là 1 loại dược chất sinh học (Vital medicine) từ nhiều thế kỷ trước. Ngày nay, qua khảo sát và nghiên cứu kiểm chứng, các khoa học gia đã nhận thấy và chấp nhận mật ong là 1 loại dược chất chữa được nhiều chứng bệnh.( Read more )

*

Có bao giờ bạn tự hỏi, Tại Sao bọn cầm quyền VN tạo Bức Tường Lữa.?

- Bởi vì

· Họ bịt mắt bạn, không muốn cho bạn thấy những gì bạn muốn thấy.

· Họ bịt tai bạn, không cho bạn Nghe những gì bạn muốn nghe.

· Họ bịt miệng bạn, không cho bạn nói những gì bạn muốn nói.

Chứng tỏ họ đang run sợ, Tìm mọi cách đễ trấn áp, tước đoat quyền sống của bạn.

Tài Liệu Vượt Bức Tường Lữa dành cho các bạn ở VN

*

CỦ CẢI CHỮA BỆNH

Củ cải là loại rau củ thường được nhiều người ưa dùng. Gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện, ăn củ cải sống không chỉ nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể mà còn có tác dụng phòng chống ung thư và một số bệnh khác. 

Theo y dược học hiện đại, trong 100g củ cải có chứa nước, protein, chất béo, đường glucose, fructose, những chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như canxi, phốt pho, sắt, mangan và các vitamin nhóm B. Củ cải sống chứa hàm lượng vitamin C cao hơn hàm lượng vitamin C trong quả lê từ 5 - 6 lần.( Read more )

*

Các Công Dụng Chữa Bệnh Từ CÂY KHẾ (Thuốc Nam)

Cây khế được trồng để lấy quả. Quả khế vị chua, ngọt, tính mát có tác dụng chống viêm lợi phế, nhuận tràng, cải thiện tiêu hóa. Các bộ phận của cây được sử dụng để làm thuốc:( Read more )

*

Dù nếu không chữa được bệnh thì ăn vẩn ngon và vô hại thưa qúy anh chi.

Măng Tây chửa bệnh.

Mời đọc: Măng Tây - Ai mà ngờ ???

Mẹ tôi đã dùng nước sinh tố măng tây, sáng 4 muỗng súp và tối cũng 4 muỗng từ hơn 1 tháng nay. Bà đang phải uống thuốc hóa trị cho bệnh ung thư màng phổi giai đoan 3 về và số lượng tế bào ung thư của bà từ 386 đã xuống 125 trong tuần  vừa qua. Vị bác sĩ chuyên gia có nói là bà không cần phải đến gặp ông ta trong 3 tháng tới đây. Read more )

*

HÀNH TÂY NGỪA CÃM CÚM

Tôi thấy rất là hay, cũng như người trên.Không biết có sự trùng hợp hay không. !Tôi là người sức khỏe rất là yếu, mỗi lần đông về là thế nào tôi cũng bị cúm.Vậy mà từ khi đem củ hành vào phòng ngủ, nơi làm việc tôi cũng để củ hành tây trong chén.Đã hai năm, Con Cúm chắc là sợ củ hành hay đã đi Holiday, Cám ơn! cám ơn! Củ hành hay con cúm. Read more )

*

CÀ RỐT, NHÂN SÂM CỦA NGƯỜI NGHÈO

BÁC SĨ NGUYỄN Ý ĐỨC

Sâm là món thuốc quý trong y học đông phương mà ngày nay y học thực nghiệm Tây phương cũng phần nào công nhận. Nhưng sâm là dược thảo đắt tiền nên dân bạch đinh ít người có cơ hội sử dụng. Và các nhà y học cổ truyền đã khám phá ra một thảo mộc có giá trị tương tự như sâm để thay thế. Đó là củ cà rốt nho nhỏ, màu đỏ mà các vị lương y này coi như là một thứ nhân sâm của người nghèo. (Read more )

*

Chửa bệnh GOUT ( Thấp Khớp ) không cần uống thuốc

Cách đây không lâu, gọi hỏi thăm sức khỏe của một người bạn thân đang cư ngụ tại SJ, tôi dược biết bạn mình đang bị đau khổ vì bệnh GOUT hành-hạ ....

Bạn tôi cho biết rằng nhiều người khi lớn tuổi thường hay mắc bệnh này và tệ hơn nữa là hiện nay DƯỜNG NHƯ chưa có cách điều trị cho tuyệt bệnh mà chỉ có cách tiếp tục ... UỐNG THUỐC . ( Read more )

**

Thần dược Aspirin: bảy công dụng mới bất ngờ

Nhiều người vẫn còn chưa biết hết các tính năng không ngờ tới của loại thuốc  viên aspirin.Aspirin (acetylsalicylic acid) chế từ mặt vỏ trong của cây liễu. Trong nhiều thế kỷ, aspirin được coi là một trong những loại thuốc thần kỳ có tác dụng giảm đau, giảm sốt, làm loãng máu, hạn chế một số dạng ung thư...Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa biết hết hữu ích của aspirin. Dưới đây là 7 lợi ích hàng đầu của aspirin có thể làm bạn ngạc nhiên! ( Read more )

**

*NƯỚC GẠO LỨC Chữa Trị Bệnh Gan
Một nhóm thiền sinh họp nhau mỗi tháng trao đổi kinh nghiệm tu tập và sức khỏe dưỡng sinh, một hôm có mấy người đưa ra kết quả phân tích máu sau khi đã thử uống nước gạo lức được mấy tháng. Tất cả mọi người đều lấy làm lạ vì thấy máu họ so sánh với người khác rất sạch tốt, không có độc tố và ký sinh trùng, ( Read more )

**

*DUYÊN LÀNH : Cách trị ho đơn giản nhưng mầu nhiệm. 
Người sưu tầm  
Dưới đây là cách trị khỏi ho rất giản dị, không tốn kém, mà hiệu quả thật là thần diệu: Read more )

**

*42 công dụng từ giấm cho sức khỏe và đời sống 

Giấm là gia vị mà các bà nội trợ thường dùng trong nấu nướng. Loại chất lỏng lên men tự nhiên này còn có nhiều công dụng khác ngoài việc chế biến món ăn, có thể khiến bạn bất ngờ. ( read more )