Hiện Đang Truy Cập TPL_BEEZ5_ISCLOSED

We have 844 guests and no members online

059833115
Today
Yesterday
This Week
This Month
All days
31899
58949
222036
1567234
59833115

12:03 _ 25-04-2024

World Time

 USA - CA - Los

>

USA - TX - Houston 

Canada - Toronto

 Germany - Berlin

Việt Nam - Sài Gòn

Japan - Tokyo

Australia - Sydney  

WeatherAholic

Sydney

CÁCH VƯỢT TƯỜNG LỬA

.Phần 1 - Bức Tường Lửa

Con đường vao mạng internet thế giới của Việt Nam được đặt tại Hà Nội. Điều đó có nghĩa là tất cả mọi thong tin in out đều phải đi qua con đường độc đạo này.Firewall là cách mà các ISP khóa một địa chỉ website không cho người dung truy cập thong qua proxy của mình

Phần 2 - Để vượt bức tường lửa.

Co một số cach để vược khỏi bức tường lửa . Đa số cac cach nằm trong bốn loại sau đay : 1) giấu tung tich của địa chỉ, 2) dung những trang đã được lưu trữ sẵn, 3) dùng dịch vụ của cong ty chuyển thư WebMailer.

Tóm tắt những cach vượt bức tường lửa:

1.Giấu tung tich của địa chỉ muốn tới

Đây là cách nhanh nhất để truy cập những trang bị cấm. Co nhiều trang tren mạng internet giúp chúng ta giấu địa chỉ truy cập để qua mắt được Hà Nội. Bạn vào hai trang này,đánh địa chỉ trang mà bạn nghĩ đã bị block .Sau đó vi vu xem nội dung mình cần - http://www.anonymizer.com - http://www.the-cloak.com/login.html - http://www.guardster.com/subscription/proxy_free.php Ngoai những trang nay ra, bạn co thể vo www.google.com va đanh vo chữ web anonymizer hoặc web mailers để tim them những trang tương tự. Mong bạn co thể tim thấy những trang chưa han hạnh được vo sổ đen bức tường lửa của nha nước.

2.Dùng những trang được lưu trữ sẵn

Những trang được lưu trữ cũng giống như một cuốn sách lịch sử. Dịch vụ lưu trữ những trang internet được miễn phi tại cac địa chỉ sau đay: www.archive.org va www.google.com. Cũng giống như phần trên, khi bạn truy cập www.archive.org, bức tường lửa sẽ không biết bạn đang truy cập những gi. Www.archive.org rất dễ xai, bạn chỉ việc vô đó và đánh tên địa chỉ mình muốn tới, thì dịch vụ nay sẽ cho bạn thấy trang www.lmvntd.org được lưu trữ. Dịch vụ lưu trữ nay thường không cho ta thấy trang internet trực tiếp nhưng cho ta thấy trang này trong tình trạng được lưu trữ. Còn www.google.com thi cũng một phần tương tự. bạn chỉ bấm vô "Show Google's cache" thì sẽ thấy được trang lưu trữ

Trang internet nằm trong Thư Điện Tử - Webmailer

Kỹ thuật thư điện tử này rất khác với 3 cách trên. Thư điện tử webmailer cũng là một phương cach hữu hiệu để xem tin tức. Thư điện tử sẽ gíup bạn coi trang internet bị cấm trong thư email của bạn. Dùng một địa chỉ điện thư miễn phi như Yahoo hoặc Hotmail, bạn ghi địa chỉ muốn coi vo phần Subject: và gửi tới một địa chỉ dịch vụ internet miễn phi www.web2mail.com. Sau đó, dịch vụ nay sẽ gửi trang internet ma bạn muốn coi tới hộp thư điện tử của bạn.

Nếu bạn không muốn ai đọc email của bạn,

bạn hãy sử dụng kỹ thuật mã hoa gọi la encryption. PGP Encryption (www.pgpi.org) sẽ giup bạn sử dụng kỹ thuật nay nếu xai đung cach. Nhưng trang internet nay cũng hơi kho sử dụng. Cho nên cách thứ 2 là tới trang www.hushmail.com để đăng ký sử dụng. Cách này an toàn khi cả hai, người gửi lẫn người nhận, đều dùng www.hushmail.com.

Tôi muốn tẩy xóa dấu vết của tôi sau khi xài internet tại quán cafe?

Vào Tools / Internet Options. "Delete all offline content" va sau đó, "Delete Files", rồi "OK". Nếu thấy nút "Delete Cookies" hãy bấm vô nút đó luon. Sau đó, bấm vô "Settings" rồi bấm vô "View Files". Nếu mà còn một số file trong đây, bạn bấm Ctrl-A để chọn tất cả rồi bấm nút Delete. Cho chắc ăn, bạn cũng co thể bấm nút "Clear History" và bấm "OK". Bây giờ, bấm vô nút "Content" va sau đo vô nút "AutoComplete". Sau đó bấm vô nút "Clear Forms" và "Clear Passwords" để xóa tất cả mọi mật mã. Chúc may mắn.

Người Sưu Tầm

 

 

 

***

Quay lai Trang Nhà

Bạn Muốn quay về Tranh chủ GĐPT Chánh Pháp (About us) ,

Quay qua Trang CÔNG DỤNG CHỮA TRỊ

*Vào Trang Tài Liệu Phật Pháp

Trang Tài Liệu Chuyên Môn

Mời bạn vào Trang Tin Tức GĐPT

Mời Bạn vào Trang VIỆT NGỮ nhiều bài Thật Cãm động, hay bấm vào đây

Quay Trở Lại Trang Thời Sự